Notendur
Aðstoð við notendur
Upplýsingar fyrir notendur kerfanna
Stuðningur
Við hjá Meps-support erum hér til að hjálpa og leiðbeina þér í málum er varða Meps tjónamatskerfið. Þegar þú hringir í okkur ertu fyrst og fremst tengdur þjónustuaðila. Ef biðtími þjónustuaðila er langur ertu sjálfkrafa tengdur við þjónustutæki. Þar skilur þú mál/erindi þitt eftir og einn af þjónustuaðilum okkar mun hafa samband við þig eins fljótt og auðið er.
Stuðningur / aðstoð CAB þýðir:
- Alltaf persónuleg þjónusta
- Mál þitt er skráð í málastjórnunarkerfi okkar
- Stuðningstæknimenn hafa samband við þig eins fljótt og auðið er eftir skilaboðin
- Tæknilegum erindum er svarað innan opnunartíma þjónustunnar milli kl. 08.00-16: 30
- Kerfisúrræðum, svo sem pöntunum og breytingum, er svarað innan 1-3 virkra daga
- Viðskiptagátt Meps veitir svör við algengum spurningum
Stafræna viðskiptavinagáttin okkar inniheldur svör við algengum spurningum
Þú getur náð í viðskiptavinagáttina í gegnum MEPS, undir prófílnum þínum / notendanafni og gáttinni. „Þarftu hjálp“. Dæmi um spurningar sem þar er svarað eru:
- Almenn mál: Skráning fjarveru og endurstillt lykilorð
- Hvernig er almennur samningur búinn til?
- Verkefni: Hvernig býður þú aðila eða undirverktaka og hvernig skiptir þú um tengilið fyrir verkefnið?
- Skoðanir: Hvernig býrðu til skoðun?
- Útreikningur: Svona er leitað / notað kóða í trénu
- Sniðmát: Þetta er hvernig þú býrð til / finnur / notar þitt eigið sniðmát.
Upplýsingar um virkni kerfa CAB
Farðu á stöðusíðu CAB til að sjá núverandi rekstrarstöðu: status.cab.se
Support – Aðstoð
Beiðni um aðstoð vegna bilana eða þjónustu er hægt að tilkynna í síma allan sólarhringinn í símanúmerinu hér að neðan. Sendu inn nafn fyrirtækis þíns (CID númer) og notandanafn þegar þú hefur samband með beiðni um aðstoð:
Aðstoð í gegnum netið
Þegar þú þarft tengingu í gegnum netið til aðstoðar skaltu nota þennan tengil:
Opna fjartengingu
Spurningar og svör
ATH Þessi hluti er í vinnslu.
Vinsamlegast notið MEPS Q & A þangað til við höfum klárað þennan hluta.
...í vinnslu...
Almennt
Heiti fyrirtækisins þíns
Þetta er heiti fyrirtækisins sem önnur fyrirtæki í MEPS koma til með að sjá.
Verkkaupar þínir geta leitað að nafni fyrirtækisins þíns þegar þeir senda samningstillögur eða verkbeiðnir.
Upphafspunktur
Fyrirtækið þitt verður að hafa a.m.k. einn upphafspunkt.
Slíkir upphafspunktar ákvarða hvar þú birtist á kortinu þegar verkkaupi vill senda samning til þín.
Atvinnugreinar
Fyrirtækið þitt verður að hafa a.m.k. eina atvinnugrein.
Allt sem þú slærð inn hér sker úr um fyrir hvaða atvinnugreinar þú getur búið til samning.
Atvinnugreinar kunna að fá álagningu undirverktaka í samningunum við verkkaupa.
Tengiliður
Tilgreina verður a.m.k. einn af notendunum sem tengilið.
Verkkaupar þínir geta valið tengilið hverju sinni þegar þeir senda nýja samninga og/eða verkbeiðni.
Tengiliðurinn fær síðan tilkynningu á upphafssíðu MEPS.
Skoðunaraðili og upphafspunktur
Notandi sem á að framkvæma skoðun skal vera tilgreindur sem skoðunarmaður.
Tilgreina verður upphafspunkta fyrir alla aðila sem framkvæma skoðanir.